Rabu, 18 Desember 2013

manfaat buah naga merah

manfaat buah naga merah aThanh long ( Vương quốc Anh : long ) là kết quả của một số loài cây xương rồng từ các chi Hylocereus và Selenicereus . Trái cây có nguồn gốc ở Mexico, Trung Mỹ và Nam Mỹ nhưng bây giờ cũng trồng ở các nước châu Á như Đài Loan, Việt Nam , Philippines, Indonesia và Malaysia. Trái cây cũng có thể được tìm thấy ở Okinawa , Israel, Bắc Australia và miền nam Trung Quốc . Hoa Hylocereus chỉ vào ban đêm .

Năm 1870, người Pháp đã được đưa từ Guyana đến Việt Nam như một loại cây cảnh . Do nhân dân Việt Nam và Trung Quốc được coi là phước lành của mình. Vì vậy , trái cây luôn được đặt giữa hai bức tượng con rồng xanh nam trên đầu trang của bàn thờ . Màu đỏ của quả trông nổi bật màu xanh rồng . Kết quả của thói quen này trong người dân Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều văn hóa Trung Quốc được gọi là thang loy ( thanh long ) . Thuật ngữ Thắng Loy sau đó được dịch ở châu Âu và các nước khác nói tiếng Anh như thanh long ( thanh long ) .

Không nhiều người biết rằng trái cây kỳ lạ màu đỏ này có nhiều lợi ích cho thai kỳ. Những lợi ích của thanh long là gì?

• Nội dung chính của thanh long là vitamin C , axit folic, carotene và chất xơ , tất cả đều là cần thiết bởi phụ nữ mang thai .

• thanh long cũng chứa carbohydrate có thể cung cấp năng lượng bổ sung cho các mẹ tương lai thường có thể dễ dàng mệt mỏi .

• Nội dung của canxi trong nó cũng rất quan trọng để duy trì xương khỏe mạnh và răng cũng như mẹ em bé.

• Protein , sắt, và kali , tất cả đều giúp cải thiện sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật.

• Cũng như trái cây nhiệt đới khác , thanh long có chứa phytochemicals, chất chống oxy hóa chống lại loại bệnh .

• Vitamin B1 trong thanh long là cần thiết để giúp sự phát triển của thai nhi , tiêu hóa , giúp hấp thu protein , carbohydrate và chuyển đổi thành năng lượng. Thiếu vitamin này có thể làm cho mẹ tương lai dễ dàng để cảm thấy mệt mỏi và táo bón .

Tidak ada komentar:

Posting Komentar